Ads Top

Hướng Dẫn Bảo Quản Hoa Quả P2


Hướng Dẫn Bảo Quản Hoa Quả P2
hoa qua
Ảnh Hoa Quả minh họa
Phần 1 chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một số loại hoa quả không nên để trong tủ lạnh. Hôm nay HoaQuaNhapKhauDonavi sẽ giới thiệu tới các bạn.

Phần 2 của việc bảo quản hoa quả. Phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn việc bảo của từng loại quả hoa quả ở nhiệt độ bao nhiêu là vừa phải.

- Cùi dừa: Với cùi dừa nếu các bạn muốn để trong tủ lạnh thì phải giữ trong nước thì nó sẽ bảo quả được lâu hơn. Và không mất vị của Cùi dừa.


- Dâu tây: Tránh để dâu tây trong hộp và chồng chất lên nhau vì nó sẽ nhanh chóng bị hỏng. Hãy trải một chiếc khăn sạch trong đĩa sâu lòng, rải đều dâu tây lên và trùm khăn lại.

Đào và mơ: Là những hoa quả rất nhanh hỏng, cần ăn nhanh. Và HoaQuaNhapKhau.info cũng khuyên các bạn không nên để chúng ở nhiệt độ dưới 8oC.

- Dâu rừng: Giữ nơi thoáng mát để tỏa mùi thơm tự nhiên.

- Chuối: Nếu các bạn muốn để quả chuối trong tủ lạnh Hoaquanhapkhau.info khuyên các bạn nên chà nhẹ chanh lên để bảo quản trước khi đưa vào tủ lạnh, không nên để tủ lạnh với nhiệt độ quá lạnh.


- Xoài: Với quả Xoài các bạn cũng không nên để nhiệt độ quá lạnh. Nếu quả chưa chín, hãy giữ nơi thoáng mát (từ 6 đến 9oC).

- Quả dừa: Làm lạnh vài giờ trước khi ăn (nó sẽ dai mà vẫn mềm), bảo quản trong giấy bóng kính, nếu không nó sẽ hút hết các mùi của tủ lạnh.

- Lê và táo: Hãy chà nhẹ chanh lên. Nếu các bạn đã cắt quả táo hoặc quả lê ra thì nhất định phải ngâm vào nước muối nhạt nó sẽ giúp quả Lê và Táo không bị thâm.

- Quả dứa: Không chịu được nhiệt độ dưới 7 độ C. Bạn không nên để trong tủ lạnh (sẽ làm mất hương thơm, biến dạng thành màu nâu và bị khô), chỉ nên giữ ở nơi thoáng mát.

- Cà chua: Không nên để lạnh, chỉ nên giữ mát trên 12oC

Khế: Giữ ở nhiệt độ trung bình lý tưởng.

Chanh leo: Nên giữ ở nhiệt độ bình thường.

>> Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn tại Donavi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.