Ads Top

Quả anh đào (Cherry)

Quả Anh Đào, Trái Anh Đào (Cherry)



Quả Anh Đào là một trong những loại hoa quả thuộc danh mục Hoa quả nhập khẩu tại Việt Nam.


Mô tả quả Anh Đào (Cherry): Quả tròn nhỏ, vỏ bóng, màu đỏ hoặc màu đen khi chín. Anh Đào chỉ thu hoạch khi quả đã chín, sau khi chảy xuống chúng sẽ không tự chín được nữa.
Cây Anh Đào có chiều cao tối đa là 9m và nó có nguồn gốc từ Châu Âu. Vụ thu hoạch Anh Đào tốt nhất là vào mùa ấm trong năm lúc đó hương vị quả Anh Đào sẽ được thơm ngon và ngọt đậm nhất. Trái Anh Đào đảm bảo tốt nhất là trong 3 ngày với điều kiện thường. Còn nếu ở nhiệt độ lạnh chúng có thể giữ được tối đa 1 tuần.


Quả Anh đào là tên gọi chung để chỉ một số loài cây có quả hạch chứa một hạt cứng. Anh đào thuộc họ Hoa hồng (Rosaceae), chi Mận mơ (Prunus), cùng với các loài đàomậnmơ châu Âu và hạnh. Phân chi Anh đào (Cerasus) phân biệt với các loài khác trong chi ở chỗ có hoa mọc thành từng ngù (corymb) gồm vài bông mà không mọc đơn hay thành cành hoa, và có quả với da trơn nhẵn với một khía nông ở một bên hoặc không có khía nào. 

Phân chi này là thực vật bản địa của các vùng ôn đới tại Bắc bán cầu, với hai loài ở châu Mỹ, 3 loài ở châu Âu và các loài còn lại ở châu Á. Tên gọi cherry trong tiếng Anh bắt nguồn từ "cerise" trong tiếng Pháp, từ này lại xuất phát từ cerasum và Cerasus trong tiếng Latinh

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng quả cherry hãy tham khảo ngày >> Giá cherry mỹ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.