Ads Top

Tại Sao Cây Anh Đào Hay Mất Mùa

Không có loại cây nào chồng vất vả như cây anh đào, hay cong gọi là cây cherry. Để có được cây anh đào ngon, chúng ta phải trồng chúng từ những hạt nhỏ. Không chỉ thế trong quá trình trồng cây anh đào có rất nhiều vấn đều xảy ra. Thường gặp nhất là tình trạng cây không cho quả và chất lượng quả không ngon. ở Việt Nam quả anh đào là một loại trái cây nhập khẩu được nhiều người yêu thích.


trồng cây anh đào
trồng cây anh đào tại mỹ



Cây anh đào trồng bao nhiêu năm thì có quả.

Từ khi bắc đầu trồng cho tới khi cây có quả mất khoảng từ 4 -7 năm. Một thời gian khá dài đúng không các bạn. Ở việt nam mình trồng cây mít 2 - 3 năm mới có quả cũng đã thấy lâu lắm rồi. Sự phát triển cảu cây anh đào phụ thuộc rất lớn vào các trồng cây. Nó có thể cho ra nhiều quả hay thậm chỉ chẳng cho chúng ta quả nào sau 4 - 7 năm trồng cây.

Hầu hết các vấn đề cảu cây anh đào đều phụ thuộc vào cách trồng, thời tiết và cách chăm bón của người làm vườn. Đối với các loại cây khác chúng vẫn có quả trong khi chúng ta chẳng cần chăm sóc gì cả, Thế nhưng cây anh đào thì hoàn toàn khác, chỉ cần việc chăm sóc không đúng kỹ thuộc là nguy cơ mất trắng vườn cây là rất cao.

Các yếu tố môi trường làm cho cây anh đào không có quả

ở mỹ thời tiết rất lạnh, nhưng trận mưa tuyết, những ngày băng giá là nguyên nhân rất lớn làm cho cây anh đào không thể ra hoa, kết trái.

Với thời tiết dưới dưới mức -1 độ C cây anh đào sẽ không thể kết trái, mặc dù chúng vẫn có thể ra hoa. Biểu hiện của việc không thể kết trái do thời tiết quá lạnh đó chính là nhụy hoa anh đào bị thâm đen và thối.

Qua những vấn đề trên chúng ta đã phần nào hiểu được tại sao cây anh đào lại thường xuyên bị mất mùa. Giá anh đào cũng khá cao.

Để mua laoị trái cây nhập khẩu cao cấp này, mời bạn truy cập website: Donavi.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.