Ads Top

Cách Bảo Quản Hoa Quả P1- Hoa quả không để trong tủ lạnh


Cách Bảo Quản Hoa Quả P1- Hoa quả không để trong tủ lạnh



Hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn việc bảo quả hoa quả để làm sao hoa quả được tươi ngon lâu nhất. Ở phần đầu chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại hoa quả không nên để trong tủ lạnh.


- Quả dưa vàng: khuyên các bạn không nên để trong tủ lạnh, nguyên nhân là khi để trong tủ lạnh sẽ bị mất đi 70 - 80% mùi thơm. Với những người thích ăn quả dưa vàng lạnh, nên giữ dưa vàng trong ngăn để hoa quả của tủ lạnh nhưng phải bọc trong túi hay trong hộp kín.

- Dâu tây: Cũng tương tự như vậy quả Dâu tây có khuynh hướng ít chịu lạnh và mất mùi hương giống dưa vàng, dâu tây có thể giữ trong ngăn hoa quả tủ lạnh nhưng chỉ 2, 3 ngày.

- Quả Chuối: Riêng với quả chuối chính thì chúng ta không nên để trong tủ lạnh. Nguyên nhân là nó sẽ bị thâm vỏ khi giữ lạnh. Như vậy, tốt hơn hết là để chúng ở nhiệt độ tự nhiên.

Mẹo nhỏ: có một vài lời khuyên nhỏ tới người tiêu dùng là nên mua hoa quả ở cửa hàng bán hoa quả vì dự trữ của nó ít hơn trong các siêu thị lớn, và nó có sự bảo tốt hơn ở siêu thị

Mặt khác các bạn cũng nên chọn những cửa hàng bán hoa quả có uy tính để tránh mua phải hàng dung thuốc bảo quản. Tốt hơn là nên mua hoa quả với số lượng ít, mua nhiều lần trong tuần và ăn nhanh chóng trong vòng 2 đến 3 ngày.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.